Phỏng vấn visa Mỹ phải mang theo Chứng Minh Nhân Dân gốc và sao y

Từ tháng 6/2019, Người tham gia buổi phỏng vấn visa đi Mỹ phải mang theo giấy chứng minh nhân bản gồc và 01 bản sao y công chứng. Phỏng vấn xin visa Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ quan trọng đến việc bạn có được cấp visa Mỹ hay không.

Phỏng vấn visa Mỹ phải mang theo Chứng Minh Nhân Dân gốc và sao y

Phỏng vấn visa Mỹ phải mang theo Chứng Minh Nhân Dân gốc và sao y

Theo kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ, Đương đơn cần đem Những giấy tờ cần mang theo khi phỏng vấn visa Mỹ, Lãnh sự quán Mỹ yêu cầu người tham gia phỏng vấn phải MANG THEO CHỨNG MINH NHÂN DÂN BẢN GỐC VÀ MỘT BẢN SAO Y (hoặc photo). Giấy Chứng Minh Nhân là giấy tờ chứng minh mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam, đương đơn thường mang theo cùng với hộ khẩu.

Tuy nhiên, một vài người theo thói quen không mang theo CHỨNG MINH NHÂN DÂN BẢN GỐC (xin visa du lịch rất nhiều quốc gia không yêu cầu mang theo chứng minh nhân dân gốc, chỉ sao y) nên gây ra một số rắc rối không cần thiết nên chúng tôi xin thông báo đến khách hàng được biết.

Ngoài ra, người tham gia buổi phỏng vấn visa đi Mỹ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP MANG THEO TÚI XÁCH, BALO VÀO LÃNH SỰ QUÁN MỸ. Lãnh sự quán Mỹ cho người mang theo một túi đựng hồ sơ. Ba lô , túi xách bạn có thể gửi các dịch vụ giữ túi xách hộ trước cõng Lãnh sự quán Mỹ.

Trên đây là kinh nghiêm làm visa Mỹ của chúng tôi, không có thông báo từ Lãnh sự quán Mỹ.

Bạn vui lòng liên hệ Viber, Zalo, whatsapp 0903.709.178 – 0966.089.350 để biết thêm thông tin!

Xin cảm ơn !