Giới thiệu 2 loại visa Hàn Quốc mới: văn hóa Kpop và làm việc từ xa

Chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch giới thiệu 2 loại visa Hàn Quốc mới là visa văn hóa Kpop và visa lao động từ xa (workation) nhằm phát triền du lịch Hàn Quốc. Hàn Quốc hoạch định năm 2023-2024 là “năm du lịch Hàn Quốc”.

Du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc

Chính phủ Hàn Quốc lên kế hoạch đón 30 triệu khách du lịch trong 5 năm từ năm 2023 đến 2027 và tạo ra doanh thu du lịch trị giá 3 tỷ USD. Nhằm thực hiện kế hoạch này, Hàn Quốc đã có nhiều chính sách đơn giản hóa hồ sơ xin visa Hàn Quốc cũng như cấp thị thực điện tử Hàn Quốc tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch đến Hàn Quốc.

Trong nhiều năm qua, văn hóa Kpop như điện ảnh, ca nhạc, nhóm nhạc đang phổ biến trên toàn cầu. Hàn Quốc có nhiều bộ phim điện ảnh lôi cuốn khán giả thậm chí là dạt giải Osca. Các nhóm nhạc Hàn Quốc như: Blackpink, BTS,… có fan hâm mộ quốc tế đông đảo. Nhằm tận dụng lợi thế văn hóa kpop được thế giới biết đến, chính phủ Hàn Quốc giới thiệu 2 loại visa Hàn Quốc mới nhằm hút khách du lịch đến Hàn Quốc.

Hàn Quốc đã lên kế hoạch giới thị hai loại thị thực mới là: thị thực văn hóa Kpop (hay visa Hàn Quốc diện văn hóa kpop) và thị thực lao động từ xa (hay visa Hàn Quốc diện lao động từ xa) như sau:

  • Thị thực văn hóa kpop Hàn Quốc: chính phủ Hàn Quốc sẽ cấp cho những người nộp đơn trải qua một chương trình giáo dục hoặc đào tạo về kpop, chẳng hạn như đầu quân cho một công ty giải trí ở Hàn Quốc.
  • Thị thực lao động Hàn Quốc từ xa (workcation visa): khách du lịch có thể đến Hàn Quốc có thể làm việc và du lịch trong thời gian lưu trú dài ngày ở Hàn Quốc. Xem chi tết tại: visa Hàn Quốc diện du mục điện tử.

Bộ Văn Hóa Hàn Quốc xác nhận rằng hai loại thị thực Hàn Quốc nêu trên sẽ được giới thiệu trong nửa đầu năm 2023.

Bạn muốn đi du lịch Hàn Quốc có thể liên hệ đến dịch vụ làm visa Hàn Quốc vắng mặt của chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ người từ Quảng Nam đến Cà Mau xin visa du lịch Hàn Quốc vắng mặt. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp: vé máy bay đi Hàn Quốc, đặt phòng khách sạn tại Hàn Quốc và tour du lịch Hàn Quốc,….

Bạn vui lòng liên hệ Viber, Zalo, whatsapp 0903.709.178 – 0966.089.350 để biết thêm thông tin!

Xin cảm ơn