Điều kiện cấp visa Hàn Quốc dài hạn cho người Việt Nam

Chúng tôi xin đưa các điều kiện xin cấp visa Hàn Quốc dài hạn nhiều lần cho người Việt Nam theo quy định của Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc.

cap-visa-dai-han-neu-cap-canh-han-quoc-hon-1-lan

Hàn Quốc mở rộng chính sách cấp visa dài hạn cho Công dân Việt Nam

Bạn muốn nhập cảnh vào visa Hàn Quốc nhiều lần để đi du lịch thì visa Hàn Quốc dài hạn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Visa Hàn Quốc dài hạn có nhiều loại như: visa hàn quốc 2 năm, visa hàn quốc đại đô thị C-3-91. Muốn xin visa loại này cần đạt các điều kiện cấp visa hàn Quốc dài hạn nhiều lần.

Điều kiện cấp visa Hàn Quốc dài hạn nhiều lần như sau:

  • Người Việt Nam có hộ khẩu thường trú tại ba thành phố lớn của Việt Nam là: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội có thể xin cấp visa Hàn Quốc C-3-91 hay visa Hàn Quốc 5 năm.
  • Người Việt Nam nhập cảnh Hàn Quốc trên 1 lần và có lý do hợp lý xin cấp visa nhiều lần.
  • Người là chuyên gia (bác sĩ, luật sư, giáo sư), bố mẹ, trẻ chưa đủ 18 tuổi, vợ hoặc chồng của những người đã có thị thực nhiều lần cũng sẽ được cấp visa hàn quốc dài hạn nhiều lần,

Bạn đạt các điều kiện xin visa Hàn Quốc cần chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc để được Tổng Lãnh Sự Quán xem xét. Tuy nhiê, Lãnh Sự Quán Hàn Quốc cấp visa Hàn Quốc dài hạn còn tùy vào nhiều điều kiện khác của từng cá nhân. Và không phải ai đạt được điều kiện xin visa Hàn Quốc cũng sẽ được cấp visa Hàn Quốc dài hạn.

Theo kinh nghiêm của chúng tôi, Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ căn cứ vào những yếu tố sau đây để xét cấp visa Hàn Quốc dài hạn nhiều lần như:

  • Mục đích nhập cảnh vào Hàn Quốc. Những cá nhân, doanh nhân nhập cảnh vào Hàn Quốc vì mục đích công tác (có giấy tờ chứng minh quan hệ kinh tế nhiều lần) sẽ có tỷ lệ đậu cao hơn nhiều.
  • Lý lịch xuất nhập cảnh trong quá khứ. Trong quá khứ bạn đã từng nhập cảnh vào Hàn Quốc nhiều lần, nhưng chỉ cần 1 lần xuất nhập cảnh không đúng quy định thì tỷ lệ đậu visa Hàn Quốc dài hạn là rất thấp.
  • Tình hình kinh tế và tài chính.
  • Mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam.

Nếu đơn xin visa Hàn Quốc dài hạn nhiều lần không được duyệt, Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ cấp visa Hàn Quốc 3 tháng 1 lần cho bạn.