Xin visa cho cả gia đình du lịch Úc diện thăm thân

Gia đình có người thân ở Úc. Muốn xin visa du lịch Úc cho gia đình đi thăm thân như thế nào? Hồ sơ xin visa Úc cho cả gia đình bao gồm những giấy tờ gì?

Xin visa du lịch Úc cho cả gia đình theo diện thăm thân

Xin visa du lịch Úc cho cả gia đình theo diện thăm thân

*Câu hỏi:

Tôi có đọc qua về thủ tục xin thị thực 600 vào Úc trên Dịch vụ làm visa Úc, tuy nhiên, tôi muốn hỏi thêm thủ tục cho cả gia đình đi du lịch Úc thì như thế nào?

Tôi có người em ở Darwin rủ qua Úc du lịch và thăm thân nhân. Gia đình tôi gồm 4 người, gồm 2 vợ chồng, 2 con gái 10 tuổi và 12 tuổi. Cả 2 vợ chồng đều làm cho công ty nước ngoài (chồng làm cho công ty Anh, vợ làm cho công ty Úc).

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn rất nhiều!

*Trả lời:

Bạn hỏi như thế chắc chắn bạn đã tìm hiểu thủ tục xin visa Úc, hoặc đã từng xin visa Úc cho bản thân. Điều mà bạn đang lo lắng có thể là xin visa du lịch cho cả gia đỉnh thì tỷ lệ đậu visa Úc là rất thấp. Cả gia đình đã nhập cảnh vào Úc thì sự ràng buộc tại Việt Nam đã giảm đi làm cho tỷ lệ đậu thấp dần. Đây là nỗi lo chính đáng, và thật sự đã có nhiều người rớt visa Úc vì điều này.

Cả gia đình xin visa du lịch Úc thì không có con người ràng buộc tại Việt Nam, chúng vẫn có cách chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam bằng các giấy tờ khác. Sau đây là những giấy tờ có thể chừng minh sự ràng buộc tại Việt Nam để tăng tỷ lệ đậu visa Úc:

  • Tài sản cố định: giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, nhà ở, nhà xưởng, cổ phiếu,…
  • Việc làm: bạn có nghề nghiệp ổn định, thu nhập tốt. Đối với nhân viên là hợp đồng lao động, đối với chủ sở hữu doanh nghiệp là giấy phép đăng ký kinh doanh,…
  • Giấy tờ chứng minh tài chính: Giấy xác nhận số dư ngân hàng, Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất, sổ tiết kiệm,… Tài chính phải đảm bảo chi trả cho chuyến đi du lịch Úc.
  • Lý lịch xuất nhập cảnh tốt: các thành viên trong gia đình có lý lịch xuất nhập cảnh vào các nước tốt, không ở lại quá hạn.
  • Không có dấu hiệu ở lại làm việc tại Úc.

Bạn có thể sử dụng các giấy tờ tài sản, công việc và danh dự để chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam, làm tăng tỷ lệ đậu visa Úc. Có rất nhiều gia đình xin visa du lịch Úc và đã được cấp visa Úc, theo cách nêu trên. Vì thế, bạn có thể áp dụng cho trường hợp cho bản thân.

Khi bạn có các giấy tờ chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam đã nêu, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ chứng minh mối quan hệ của người mời và người được mời sang Úc. Cụ thể như sau:

  • Thư mời đi du lịch Úc từ người thân đang sinh sống tại Úc. Nếu là họ hàng, vợ/chồng hay bạn bè sẽ chi trả cho chuyến đi của bạn thì cần có bằng chứng về thu nhập của cá nhân đó.
  • Photo hộ chiếu Úc của người mời.
  • Giấy xác nhận thông tin cư trú tại Úc.
  • Lịch trình đi du lịch Úc.

Sau đó, bạn nộp hồ sơ xin visa Úc tại Trung Tâm Tiếp Nhận Thị Thực Úc VFS Global tại TPHCM, địa chỉ 94-96 Nguyễn Du, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Hoặc bạn liên hệ đến dịch vụ làm visa Úc của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn hồ sơ, hoàn thành các thủ tục xin visa Úc theo quy định. Chúng tôi cung cấp trọn gói: Visa Úc, bán vé máy bay đi Úc, đặt phòng khách sạn tại Úc, Tour du lịch Úc,…giúp khách hàng có chuyến đi du lịch Úc nhanh chóng, tiện ích và an toàn.

Bạn cần tư vấn visa Úc vui lòng liên hệ:

  • Ms Hạnh: Viber, Zalo 0903.709.178
  • Ms Ngọc: Viber, Zalo 0966.089.350

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>>> Xem thêm: Nộp lại hồ sơ xin visa Úc khi đã bị từ chối