Trung Tâm Đăng Kí Visa Hàn Quốc tại TPHCM hoạt động trở lại

Trung Tâm Đăng Kí Visa Hàn Quốc tại TPHCM ra thông báo hoạt động trở lại tiếp nhận hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc cho người Việt Nam từ ngày 01/06/2022

trung-tam-dang-ki-xin-visa-han-quoc-tai-tphcm

trung-tam-dang-ki-xin-visa-han-quoc-tai-tphcm

 Chức năng hoạt động của Trung Tâm Đăng Kí Visa Hàn Quốc

Hàn Quốc là địa điểm du lịch yêu thích của người Việt Nam. Và những thành công của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam nhờ Huấn luyện viên người Hàn Quốc là Park Hang Seo, hình ảnh Hàn Quốc trở nên đẹp đẽ hơn trong mắt của người Việt Nam. Từ đó, người Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc đông hơn. Và Lãnh Sự Quán Hàn Quốc cấp visa 5 năm cho người Việt Nam có hộ khẩu tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội khiến cho tình trạng người xin visa tăng lên đột biến, nhiều người Việt Nam xếp hàng xin visa Hàn Quốc từ 3 giờ sáng. Từ tình hình nêu trên, Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc mở thêm trung tâm tiếp nhận xin visa Hàn Quốc để tiếp nhận hồ sơ xin visa Hàn Quốc. Trung tâm này có tên chính thức là Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc.

Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc được thành lập bởi sự cấp phép của Bộ Tư pháp Hàn Quốc. Trung tâm đăng ký visa đại diện cho Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận các đơn xin thị thực nhập cảnh vào Hàn Quốc và không phải là cơ quan trực thuộc Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc.

Chức năng chủ yếu:

(1) Đại diện Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tiếp nhận hồ sơ xin thị thực vào Hàn Quốc.

(2) Nhập các thông tin cơ bản và thông tin đính kèm theo tờ khai đăng ký thị thực

(3) Cung cấp dịch vụ đại diện đương đơn nộp hồ sơ xin thị thực (Hộ chiếu, Tờ khai xin cấp visa, hồ sơ đính kèm) cho Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc.

(4) Đại diện Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc thu lệ phí visa và phát trả Visa cho các đương đơn.

(5) Thông báo các thông tin liên quan đến hồ sơ, giải đáp các thông tin trên trang Website hoặc qua email, tổng đài điện thoại, tại bàn hướng dẫn, Zalo của Trung tâm đăng ký Visa.

(6) Ngoài ra, Trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ khác cho các đương đơn.

Bên trong Trung Tâm Đăng Kí Xin Visa Hàn Quốc tại TPHCM

Bên trong Trung Tâm Đăng Kí Xin Visa Hàn Quốc tại TPHCM

Trước đó, Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc ra thông báo, Hàn Quốc chính thức mở cửa du lịch Hàn Quốc cho người Việt Nam và khách du lịch quốc tế. Từ ngày 01/06, người Việt Nam có thể xin visa du lịch Hàn Quốc tại Lãnh Sự Quán Hàn Quốc. Lãnh sự quán Hàn Quốc chính thức cấp lại visa Hàn Quốc ngắn hạn C3 cho người Việt Nam. Từ đó, Trung Tâm Đăng Kí Visa Hàn Quốc mở cửa hoạt động trở lại.

Trung Tâm Đăng Kí Xin Visa Hàn Quốc tại TPHCM đã thông báo hoạt động trở lại như sau:

THÔNG BÁO VỀ VIỆC HOẠT ĐỘNG LẠI TRỤ SỞ CHÍNH CỦA TRUNG TÂM ĐĂNG KÍ VISA HÀN QUỐC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Trung tâm đăng kí Visa Hàn Quốc xin kính chào quý khách!

Từ ngày 1 tháng 6 năm 2022, việc cấp visa C-3 (nhập cảnh ngắn hạn) bao gồm cả visa du lịch sẽ được tiếp nhận hồ sơ ở trụ sở chính của trung tâm. Vì có một số thay đổi cần lưu ý, mong quý khách vui lòng tham khảo kỹ trước khi tiến hành nộp hồ sơ:

1. Các loại hình visa sẽ tiếp nhận ở chi nhánh 1 và chi nhánh 2:

 – Chi nhánh 1: Tiếp nhận các loại hồ sơ đăng kí visa bao gồm: thương mại, du lịch tự túc, du lịch đại đô thị (nhập cảnh một lần và nhiều lần), người xuất nhập cảnh thường xuyên, và các loại hồ sơ không nằm trong danh mục được tiếp nhận ở chi nhánh 2.

– Chi nhánh 2: Tiếp nhận các loại hồ sơ bao gồm: thăm thân ngắn hạn (C-3), thăm thân F-1-5, kết hôn, visa phụ thuộc (F-3), du học (cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, du học tiếng), gia hạn thời gian tái nhập cảnh, chuyển đổi thuyền viên.

* Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của visa du lịch dành cho công ty du lịch sẽ được tiến hành ở chi nhánh 1.

 2. Thời gian làm việc của chi nhánh 1:

– Bắt đầu hoạt động lại từ ngày 01 tháng 06 năm 2022 (thứ tư)

– Thời gian làm việc : từ 08:30 sáng – 05:00 chiều ( nghỉ trưa từ 12:00  – 01:00 chiều)

 3. Hướng dẫn việc đặt lịch hẹn ở chi nhánh 1:

 Nhằm giảm thiểu tình trạng phức tạp, rút ngắn thời gian chờ và giảm bớt sự quá tải khi đăng kí xin thị thực, trung tâm chúng tôi xin tiến hành việc đặt lịch hẹn điện tử, chi tiết như sau:

– Để đặt lịch hẹn Quý Khách vui lòng truy cập : https://visaforkorea-hc.com/visacenter/booking/insert

– Thời gian đăng kí lịch hẹn : Từ 09:00 sáng – 04:00 chiều

– Chú ý:

1) Áp dụng đặt lịch hẹn đối với visa du lịch và visa đại đô thị (bao gồm nhập cảnh một lần và nhiều lần), các loại visa khác được tiếp nhận tại chi nhánh 1 như visa thương mại,v.v.. không cần phải đặt lịch hẹn.

2) Sau khi đăng kí lịch hẹn thành công, vui lòng chụp ảnh màn hình hoặc in phiếu hẹn ra giấy và nộp lại khi đến trung tâm.

3) Thông tin người đăng kí trên Giấy xác nhận đặt lịch hẹn và thông tin người nộp hồ sơ xin visa phải giống nhau

Tham khảo

1) Việc đăng kí thị thực du lịch và du lịch đại đô thị của các công ty du lịch sẽ được tiếp nhận sau khi đăng kí với Lãnh Sự Quán Hàn Quốc Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ thông báo chính thức về thời điểm đăng kí cũng như việc tiếp nhận ngay khi quyết định.

2) Nội dung hướng dẫn hồ sơ xin visa nhập cảnh nhiều lần và các hướng dẫn khác…  chúng tôi sẽ thông báo ngay khi có hướng dẫn của Tổng lãnh sự quán TP HCM.

Xin cám ơn!

>>> Cập nhật mới: Trung Tâm Đăng Ký Visa Hàn Quốc tại TPHCM chuyển sang trụ sở mới

Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm visa hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm visa Hàn Quốc cho các mục đích du lịch, công tác, thăm thân,….cho người Việt Nam từ Quảng Nam vào Nam. Chúng tôi có hỗ trợ khách hàng vắng mặt.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!