Một số địa điểm du lịch ở núi Namsan, Seoul Hàn Quốc

Núi Namsan là một ngọn núi biểu tượng nằm ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Mặc dù không cao như các ngọn núi khác xung quanh nhưng núi Namsan Hàn Quốc lại là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Một số địa điểm du lịch ở núi Namsan, Seoul Hàn Quốc

địa điểm du lịch ở núi Namsan, Seoul Hàn Quốc

Núi Namsan là một trong những địa điểm du lịch ở Seoul Hàn Quốc được yêu thích. Trên đỉnh núi có những điểm tham quan như Đại sảnh Palgakjeong, Tháp N Seoul và thư viện Namsan. Du khách có thể đi lên đỉnh núi bằng cáp treo hoặc đi thang bộ.  Ngoài ra, cũng có nhiều đường đi bộ dẫn đến Namdaemun, Hoehyeon-dong, Toegyero 3 (sam)-ga, Công viên Jangchung, Itaewon, Huam-dong và các điểm du lịch khác.

Sau đây, Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm du lịch ở núi Namsan, Seoul Hàn Quốc nổi bật nhất:

1. THÁP N SEOUL, HÀN QUỐC

THÁP N SEOUL, HÀN QUỐC

THÁP N SEOUL, HÀN QUỐC

Để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul, Tháp N Seoul được trang bị một đài quan sát và nhà hàng quay 360o giúp du khách thấy toàn bộ quang cảnh trung tâm Seoul. Đây là tháp phát sóng đầu tiên ở Hàn Quốc được xây dụng năm 1969, nhằm phát sóng video và audio cho khu vực thủ đô. Trong những năm gần đây, tháp được nâng cấp với công nghệ đèn LED hiện đại nhất, và trở thành cột mốc có tính biểu tưởng của Seoul.

2. LÀNG HANOK NAMSANGOL, HÀN QUỐC

LÀNG HANOK NAMSANGOL, HÀN QUỐC

LÀNG HANOK NAMSANGOL, HÀN QUỐC

Ngôi làng xinh đẹp  có diện tích 79.993 m2, bao gồm 3 phần: khu vườn truyền thống Hàn Quốc, quảng trường Time Capsule và ngôi làng. Để lập nên ngôi làng này, người ta đã trùng tu và chuyển đến đây những căn nhà Hanok (nhà truyền thống Hàn Quốc) có từ thời Jeseon. Du khách có thể thử nghiệm nhiều trò chơi truyền thống và xem cảnh tái hiện một lễ cưới truyền thống Hàn Quốc tại đây.

3. NHÀ HÀN QUỐC

NHÀ HÀN QUỐC

Du khách có thể nếm hanjeongsik đích thực (một bữa ăn theo món trọn vẹn phong cách Hàn Quốc)

Nhà Hàn Quốc là một điển hình của kiến trúc truyền thống. Đây là một nhà hàng ẩm thực cung đình đồng thời là trung tâm văn hóa. Du khách có thể nếm hanjeongsik đích thực (một bữa ăn theo món trọn vẹn phong cách Hàn Quốc) trong khi thưởng thức âm nhạc và múa truyền thống Hàn Quốc. Ngoài ra, còn có cửa hàng lưu  niêm bán các đồ thủ công truyền thống. Du khách đến đây cần phải đặt chỗ trước.

4. NHÀ HÁT QUỐC GIA HÀN QUỐC

NHÀ HÁT QUỐC GIA HÀN QUỐC

NHÀ HÁT QUỐC GIA HÀN QUỐC

Nép mình trên sườn núi Namsan, Nhà hát Quốc Gia có các phòng biểu diễn lớn nhỏ khác nhau và các sân khấu ngoài trời. Đây là trụ sở của Đoàn Kịch Quốc Gia. Đoàn Múa Quốc Gia, Đoàn Changgeuk Quốc Gia và Đoàn Nhạc Giao Hưởng Quốc Gia. Bách cách hỗ trợ các đoàn nghệ thuật biểu diễn này, Nhà Hát Quốc gia đang phấn đấu đề toàn cầu hóa nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc, sửa đổi các màn trình diễn được lựa chọn để tiếp cận đến nhiều đối tượng khán giả hơn.

5. LEO NÚI Ở SEOUL, HÀN QUỐC

đường mòn Dulle-gil Bukhansan Hàn Quốc

đường mòn Dulle-gil Bukhansan Hàn Quốc

70 cây số đường mòn Dulle-gil Bukhansan được mở cửa cho công chúng vào tháng 7 năm 2011. Con đường trải dọc theo chân núi Bukhansan và núi Dobongsan, kết nối Ui-dong, Jeongneung. Thị trấn mới Eunpyeong, Pháo đài Bukhansanseong với Hyoja-dong ở Goyang-si. Với 9 điểm quan sát và 35 khu nghỉ chân, Dulle-gil là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và các kiến trúc văn hóa thu hút rất nhiều đối tượng khách du lịch.

Bạn yêu thích du lịch Hàn Quốc có thể liên hệ dịch vụ làm visa Hàn Quốc của chúng tôi, hoặc tham gia vào các tour du lịch Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: Khám phá nét đẹp đảo Jeju Hàn Quốc